Shopee Flash Sale


Shopee Mall ก๊าบ ก๊าบ !

ครีเอเตอร์ดิจิทัลยอดนิยมที่คุณต้องติดตามในปี 2024

 

ครีเอเตอร์ดิจิทัลยอดนิยมที่คุณต้องติดตามในปี 2024

แอดมินได้จัดมาให้ตอนนี้ว่ามีใครบ้างมาดูกันเลย !

    ในยุคดิจิทัลที่ใครๆ ก็ต่างสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์กันอย่างล้นหลาม การตามติดครีเอเตอร์สุดเจ๋งถือเป็นไอเดียดีๆ ที่จะช่วยให้คุณอัพเดทเทรนด์ล่าสุดได้ พร้อมทั้งเติมเต็มแรงบันดาลใจและความสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน วันนี้เราจึงคัดเลือก 10 ครีเอเตอร์ดิจิทัลยอดนิยมในปี 2024 มาฝาก รับรองว่าโดนใจสายคอนเทนต์แน่นอน! (เข้าดูเนื้อหาอื่นๆเพิ่มเติม คลิก!)

1. แบมแบม GOT7

หนุ่มหล่อมากความสามารถที่ไม่ใช่แค่ไอดอล K-Pop แต่เขายังเป็นนักร้อง นักแสดง และครีเอเตอร์บน YouTube ช่อง bambam1a ด้วย คอนเทนต์ของแบมแบมเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์ การท่องเที่ยว แฟชั่น และการทำอาหาร สไตล์สนุกสนานเฮฮา สอดแทรกด้วยความจริงใจและการเป็นตัวของตัวเอง  จุดเด่นของช่องนี้คือความเป็นธรรมชาติและความใกล้ชิด ทำให้แฟนๆ รู้สึกเหมือนได้เป็นเพื่อนสนิทของแบมแบม

แบมแบม GOT7

2. พิมฐา

สาวสวยมากความสามารถ ดีกรีแชมป์ UWC Thailand 2013 และนักเรียนทุนรัฐบาลอังกฤษ เจ้าของช่อง Pimtha ที่มีคอนเทนต์หลากหลาย ตั้งแต่การรีวิวสินค้า การแต่งหน้า การท่องเที่ยว Lifestyle และ Vlog ชีวิตประจำวัน  พิมฐาโดดเด่นด้วยสไตล์สดใส น่ารัก อารมณ์ดี ภาษาชวนติดตาม แถมยังมีมุมมองความคิดที่น่าสนใจ

 พิมฐา

3. ป๋อมแป๋ม NiNi

ครีเอเตอร์ตัวแม่สายฮาที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้เสมอ ช่อง Youtube NiNi_Official ของป๋อมแป๋มเต็มไปด้วยความบันเทิงหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Vlog ชีวิตประจำวัน รีวิวสินค้า การทำอาหาร คลิปตลก หรือแม้แต่การพูดคุยในประเด็นจริงจัง  จุดเด่นของป๋อมแป๋มอยู่ที่ความเป็นธรรมชาติ กล้าพูด กล้าทำ ทะเล้น และมุกตลกโดนใจ


ป๋อมแป๋ม NiNi

4. อาร์ม 4X5

นักเล่าเรื่องฝีปากฉกาจ เจ้าของช่อง Youtube armm45 มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการเล่าเรื่องที่เป็นประสบการณ์ส่วนตัว เหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งตำนานต่างๆ บวกกับสไตล์การเล่าที่สนุกสนาน น่าติดตาม ชวนให้คนอยากฟังไปเรื่อยๆ  จุดเด่นของอาร์มอยู่ที่น้ำเสียง การเล่าเรื่องที่ดึงดูด และความกล้าเล่าประสบการณ์สุดแปลก
 

อาร์ม 4X5

5.รัศมีแข

นักแสดงและนักพากย์มากฝีมือ เจ้าของช่อง Youtube Rasmeekae ที่มีคอนเทนต์เกี่ยวกับการแต่งหน้า แฟชั่น Lifestyle การท่องเที่ยว Vlog ชีวิตประจำวัน และการรีวิวสินค้า  จุดเด่นของรัศมีแขอยู่ที่บุคลิกที่เป็นกันเอง การแต่งหน้าและการแต่งตัวแบบจัดเต็ม ตรงไปตรงมา แถมยังมีความคิดเห็นที่น่าสนใจ





ได้รับความนิยม

รีวิวเว็บ Yimresearch: รายได้เสริมง่ายๆ กับงานตอบแบบสอบถามออนไลน์

ลดแรง! , All Online , 7ELEVEN


7-ELEVEN เพื่อนที่รู้ใจ... ใกล้ๆ คุณ

Shopee ลูกค้าใหม่ไม่ควรพลาด รับเลย!


Shopee รวมโกดังของถูก

DAVIE JONES กางเกงจ็อกเกอร์ *ขายดี* เอวยางยืด ขาจั๊ม สีดำ คาดหนัง ELASTICATED JOGGERS GP0090BK

[พร้อมส่ง] Dr.PONG 28d whitening drone acne serum - Shopee

Lenovo thinkplus Audio Store - Shopee Mall

Reel (Tiktok)

@gugthiranai กว่าจะเจอสิ่งที่ใช่กับเราจริง ก็ต้องลองทำก่อน #Reels#วิดีโอภาพนิ่ง - @gugthiranai Gug Thiranai #สู้ต่อไป #ครีเอเตอร์ #ชาใต้ ♬ เสียงต้นฉบับ - Gug Thiranai JP